Home / Kiến Thức Tổng Hợp / Văn Phòng Công Chứng Nhanh, Giá Rẻ Tại Hà Nội

Văn Phòng Công Chứng Nhanh, Giá Rẻ Tại Hà Nội

Công Chứng Là Gì?

Phụ Lục

Theo như những công bố của bộ Luật công chứng năm 2014 quy định tại khoản 1 điều 2 có những thông tin như sau: Công chứng chính là hoạt động mà các công chứng viên tại một cơ sở công chứng nào đó hoặc một tổ chức hành nghề công chứng công nhận những điều như sau:

  • Tính hợp pháp và xác thực của hợp đồng hay các giao dịch dân sự bằng văn bản khác.
  • Xác thực tính chính xác, hợp pháp hoặc xác nhận chứng thực chữ ký của bản dịch. Ngoài ra, còn có các văn bản từ tiếng Việt qua các tiếng nước ngoài hoặc ngược lại.

Các văn bản có công chứng mang giá trị pháp lý cực cao. Đặc biệt đối với các loại tài liệu, giấy tờ khi được công chứng viên công chứng sẽ có hiệu lực đối với các bên liên quan thực hiện các loại giấy tờ này.

cong chung chung thuc chu ky 4
Chính Xác – Hợp Pháp

Ngoài ra, các bản được công chứng sẽ có giá trị và chức năng tương ứng với các loại giấy tờ bản gốc. Chính vì vậy mà các loại giấy tờ, hợp đồng, văn bản sau khi đã được phô tô công chứng sẽ có chức năng và giá trị tương đương như những văn bản gốc.

Giá trị của một văn bản công chứng sẽ có thời gian sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày đóng dấu xác nhận. Hoặc có thể thay đổi theo từng cơ quan, tổ chức tiếp nhận yêu cầu về hồ sơ được nhận.

Note: Quy Trình Dịch Vụ Công Chứng Nhanh Tại Hà Nội

Báo giá công chứng trọn gói 2020 như thế nào? Bạn có biết đơn vị nào nhận công chứng trọn gói uy tín, giá rẻ không?

Hoạt động công chứng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Không chỉ trong giao dịch dân sự mà rất nhiều lĩnh vực khác cần công chứng. Các đơn vị cung cấp sẽ đưa ra báo giá công chứng trọn gói để khách hàng tham khảo? Vậy đơn vị nào nhận công chứng uy tín, giá rẻ?

Tầm quan trọng của dịch vụ công chứng hiện nay

dich vu cong chung tron goi
Dịch vụ công chứng trọn gói tại Hà Nội

Công chứng là việc xác thực tính hợp pháp của hợp đồng hay giao dịch nào đó bằng văn bản. Phù hợp với quy định pháp luật đã đưa ra, bắt buộc tổ chức hoặc cá nhân phải công chứng. Có thể hiểu đơn giản đây là bằng chứng có giá trị pháp lý cao.

Hoạt động công chứng giúp bảo vệ quyền cũng như lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức. Góp phần đề phòng tranh chấp và giữ ổn định cho các mối quan hệ.

Note: Văn Phòng Công Chứng Chữ Ký Nhanh, Uy Tín Tại Hà Nội

Lĩnh vực nào cần phải công chứng?

Công chứng là khái niệm quá quen thuộc với mọi người. Thực tế trong cuộc sống hiện nay rất nhiều lĩnh vực cần công chứng. Nhiều đơn vị, tổ chức hiện nay yêu cầu phải công chứng giấy tờ, hồ sơ. Vậy nên báo giá công chứng trọn gói sẽ giúp bạn lựa chọn dịch vụ tốt nhất.

Tuy nhiên giá dịch vụ tuỳ thuộc vào lĩnh vực bạn yêu cầu. Giấy tờ đơn giản chỉ cần công chứng sẽ khác so với việc phải kê khai. Ví dụ điển hình đơn giản nhất là công chứng bằng cấp. Các loại giấy tờ, hợp đồng, giao dịch dân sự. Hầu hết phải được công chứng để đảm bảo tính xác thực.

cong chung tron goi
Văn phòng công chứng trọn gói giá rẻ

Những điều cần biết về hoạt động công chứng

Rất nhiều người thực hiện nhưng chưa hiểu rõ công chứng là gì, yêu cầu thực hiện ra sao? Những vấn đề này hãy tìm hiểu kỹ trước khi làm.

Đặc điểm

  • Hoạt động công chứng phải do công chứng viên làm.
  • Người cần thực hiện công chứng có thể là người trong nước hoặc ngoài nước
  • Nội dung cần công chứng đảm bảo tính chính xác và hợp pháp.
  • Văn bản đã công chứng sẽ có hiệu lực với các bên liên quan

Giá trị pháp lý

Văn bản sau khi đã thực hiện công chứng sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm ký tên và đóng dấu. Tòa án giải quyết dựa trên văn bản đã công chứng. Đây được xem như chứng cứ để phán quyết. Bản dịch đã công chứng có giá trị như văn bản đã được dịch.

conng chung hop phap
Đảm bảo tính xác thực theo pháp luật

Note: Văn Phòng Công Chứng Hộ Chiếu Nhanh, Giá Rẻ Tại Hà Nội

Địa điểm thực hiện công chứng

Quý khách có thể thực hiện công chứng bằng cách đến các tổ chức hành nghề công chứng. Đến đây bạn sẽ được báo giá công chứng trọn gói. Ngoại trừ những trường hợp không thể đi lại để công chứng. Bao gồm người già yếu hay bị bắt giam, ngồi tù,…

Theo quy định của pháp luật hiện nay khách hàng có thể đến các văn phòng công chứng để yêu cầu làm việc. Hay các đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng sẽ giúp mọi người hạn chế được rủi ro so với việc không làm công chứng.

dich vu cong chung tai ha noi uy tin
Văn phòng công chứng uy tín tại Hà Nội

Báo giá công chứng trọn gói 2020

Nhu cầu công chứng hiện nay không ngừng tăng nhanh. Với những người bận rộn họ muốn sử dụng dịch vụ công chứng để tiết kiệm thời gian và công sức. Vậy nên các đơn vị nhận công chứng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tìm hiểu dịch vụ bạn sẽ nhận báo giá. Một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay chính là công chứng trọn gói. Theo đó quý khách sẽ không phải mất công đi thực hiện giao dịch. Chỉ cần gửi giấy tờ, hợp đồng hay tài liệu sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Báo giá công chứng trọn gói ở mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ khác nhau. Tuy nhiên đều dựa vào số lượng tài liệu và độ khó của giấy tờ cần công chứng. Để biết thêm thông tin chi tiết tốt nhất hãy liên hệ trực tiếp với các phòng công chứng hay văn phòng công chứng.

Địa chỉ nào nhận công chứng trọn gói uy tín, giá rẻ?

Quan tâm đến hoạt động công chứng và có nhu cầu sử dụng, nhiều khách hàng muốn biết địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín. Trên thị trường xuất hiện không ít đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công chứng. Tuy nhiên điều khiến mọi người phân vân chính là nơi đâu nhận công chứng uy tín?

Nếu muốn sử dụng dịch vụ công chứng trọn gói nên tìm đến đơn vị nào? Đây là thắc mắc chung của nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ. Trong số rất nhiều sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua Dịch vụ công chứng CVN.

cong chung tai ha noi gia nhu the nao
Nhanh Chóng – Chính Xác – Giá Rẻ – Hợp Pháp

Đến với chúng tôi quý khách sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp và tận tình. Công chứng nhanh, khẩn các loại hồ sơ, giấy tờ. Đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Báo giá công chứng trọn gói chi tiết để mọi người tham khảo.

Đội ngũ công chứng viên và nhân viên hành chính được đào tạo bài bản. Hơn 50 văn phòng công chứng là đối tác của CVN. Vậy nên Không có lý do gì mà quý khách không sử dụng dịch vụ tại đây. Dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

Liên Hệ Dịch Vụ Công Chứng Trọn Gói Tại Hà Nội

  • Trụ sở: Số 228 – Đường Âu cơ – Phường Quảng An – Quận Tây Hồ – Hà Nội
  • Điện thoại: 0383.056.288
  • Email: [email protected]
  • Website: congchungcvn.com

Bạn đang xem bài viết Văn Phòng Công Chứng Nhanh, Giá Rẻ Tại Hà Nội. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn chọn được văn phòng công chứng nhanh, uy tín ở Hà Nội.

Kiến Thức Hay

About Kiến Thức Sức Khỏe Về Đá Muối

Check Also

REVIEW BỒN CẦU INAX: CHẤT LƯỢNG, BÁO GIÁ MỚI NHẤT

REVIEW BỒN CẦU INAX: CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT

Là một thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới, thiết bị vệ sinh Inax (Nhật Bản) được …

Trả lời