Home / Kiến Thức Tổng Hợp / Tư vấn dịch vụ quảng cáo chợ chuyên nghiệp

Tư vấn dịch vụ quảng cáo chợ chuyên nghiệp

Tuy đã xuất hiện từ rất lâu nhưng đến nay quảng cáo chợ vẫn là hình thức đạt hiệu quả truyền thông hàng đầu, được các doanh nghiệp lựa chọn. Hiểu đủ về loại hình quảng cáo này sẽ giúp nhiều cá nhân và đơn vị lựa chọn được công ty cung cấp dịch vụ uy tín, tốt nhất.

Vì sao quảng cáo chợ là lựa chọn tối ưu?

1. Vị trí đẹp, đắc địa

Quảng cáo pano chợ phủ đạt hiệu quả truyền thông cao và nhiều doanh nghiệp, đơn vị lựa chọn. Chợ thường nằm ở những vị trí đắc địa, nhiều tiềm năng, tiếp cận khách hàng gần gũi, chi phí linh hoạt nhưng nhìn chung là rẻ,… Chợ là nơi lui tới của nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày, thậm chí nhiều lần trong ngày nên khả năng ghi nhớ và hiệu quả truyền thông đạt được tương đối cao.

tư vấn quảng cáo chợ
Quảng cáo chợ của Diana

2. Khả năng tác động mạnh mẽ, nhắm đúng khách hàng mục tiêu

Theo một số thống kê, có tới hơn 80% số người Việt dành nhiều giờ di chuyển ngoài đường nên việc tiếp cận khách hàng từ quảng cáo ngoài trời sẽ tạo nên những tác động vô cùng mạnh mẽ.

Đặc biệt, quảng cáo tại chợ sẽ có khả năng tác động mạnh mẽ đến khách hàng ở cự ly gần. Chợ to hay nhỏ đều tập trung nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đa dạng nên việc nhắm đúng khách hàng mục tiêu là vô cùng dễ dàng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo S@m được PR trên S@M CHANNE

3. Tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn, một cách gần gũi

Dù là người già, người trẻ hay làm bất cứ công việc gì, ngành nghề ra sao,… thì nhu cầu ăn uống và mua sắm tại chợ là không hề phân biệt. Chính vì vậy, quảng cáo tại chợ sẽ thu hút và tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn với phương thức gần gũi, không gây khó chịu.

quảng cáo chợ chuyên nghiệp
Pano Chợ Hòa Hưng, Tô Hiến Thành, Q10

4. Tần suất 24/7, quảng cáo thương hiệu liên tục và bền vững

Nếu các hình thức khác chỉ có thể quảng cáo trong những khoảng thời gian nhất định thì quảng cáo chợ lại có thể tiếp cận khách hàng 24/24 giờ trong ngày và 7/7 ngày trên tuần. Nhờ vậy, quá trình truyền thông diễn ra liên tục và đạt được hiệu quả tốt hơn.

Thương hiệu được quảng cáo sẽ ghi dấu ấn đối với khách hàng từng bước, từng bước là điều quan trọng tạo nên hiệu quả truyền thông liên tục và bền vững. Đây là chủ đích mà nhiều doanh nghiệp hướng tới.

5. Chi phí phù hợp, tiết kiệm tối đa so với các hình thức khác

Với mỗi chiến lược truyền thông – thương hiệu thì chi phí là vấn đề vô cùng quan trọng. Dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, thậm chí là cá nhân thì việc tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt được hiệu quả tốt nhất vẫn là mục tiêu nhắm tới. Với quảng cáo chợ thì tiêu chí trên hoàn toàn có thể đáp ứng, mức chi phí cho loại hình này luôn ở mức thấp nhất.

Bên cạnh đó, quảng cáo pano chợ với không gian thoáng, tầm nhìn rộng, kích thích trí tò mò, thay đổi và tác động vào hành vi mua sắm của nhiều người,… Chính vì vậy, đây là hình thức tối ưu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.

>>> Xem thêm: Tư vấn dịch vụ quảng cáo Led uy tín, chuyên nghiệp HCM

Lý do nên chọn dịch vụ quảng cáo chợ tại Ntgroup

Trên thị trường hiện nay có hàng loạt công ty quảng cáo, cung cấp dịch vụ trọn gói từ A-Z,… Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đáng để doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn hợp tác lâu dài. Ntgroup là công ty hàng đầu, đảm bảo không làm đối tác thất vọng.

quang cao cho 3

Nên chọn Ntgroup bởi những lý do sau:

  • UY TÍN: Đơn vị uy tín, có trải nghiệm thực tế và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, đặc biệt thế mạnh quảng cáo chợ.
  • AM HIỂU: Ntgroup có nắm rõ thị trường và các hình thức, công cụ quảng cáo, nghiên cứu lượng khách hàng, vị trí các chợ tại các tỉnh trên đất nước Việt Nam.
  • ĐÃ THỰC THI NHIỀU DỰ ÁN LỚN: Ntgroup tự hào là đơn vị thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời lớn cho đối tác trong và ngoài nước như: Pepsi, Coca Cola, Masan, Mitsubishi motors, Ford, Vinamilk, Panasonic, Mango,…
  • SÁNG TẠO, ĐỘC ĐÁO: Công ty luôn tiên phong trong các hình thức quảng cáo ngoài trời mới, sinh động và thu hút, đạt hiệu quả cao trong chiến lược truyền thông thương hiệu.
  • QUẢNG CÁO CHỢ ĐA DẠNG: Với nhiều hình thức và mức ngân sách khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.
  • MINH BẠCH – CHỦ ĐỘNG: Công ty đảm bảo luôn minh bạch trong báo cáo và thực thi dự án, đồng thời chủ động nguồn lực thi công.
  • ĐÚNG TIẾN ĐỘ: Với quy trình làm việc khoa học, Ntgroup luôn cam kết đúng tiến độ, thậm chí rút ngắn tối đa thời gian cho khách hàng.
  • THI CÔNG DỰ ÁN CHỢ PHỦ KHẮP 63 TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC.
  • GIÁ LUÔN TỐT NHẤT: Các đối tác có nhu cầu sẽ được báo giá chi tiết, cụ thể, đảm bảo luôn là mức phù hợp và tốt nhất trên thị trường.

Lựa chọn dịch vụ quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là quảng cáo pano chợ phủ toàn quốc thì Ntgroup chính là gợi ý tốt nhất. Công ty luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng, đối tác dịch vụ chất lượng cao, mang lại hiệu quả truyền thông – thương hiệu vượt sự mong đợi.

Nguồn: https://adsngoaitroi.vn/dich-vu-quang-cao-cho-hieu-qua-cao-uy-tin-gia-tot-nhat/

Xem thông tin công ty tư vấn dịch vụ quảng cáo ADS Ngoài Trời:

Hotline: 0908.393.069 – 0934.233.186

Website: adsngoaitroi.vn

0/5 - (1875 bình chọn)

About Kiến Thức Sức Khỏe Về Đá Muối

Check Also

vnoithat banner

Công ty thi công mái tôn cổng nhà tại hà nội

Vnoithat.com – Xưởng Cơ Khí Chuyên Thiết Kế, Sản Xuất, Thi Công Và Bảo Hành …

Trả lời