Home / Kiến Thức Tổng Hợp / Top 4 Đồng Hồ Nhiệt Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Top 4 Đồng Hồ Nhiệt Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Giới Thiệu Top 4 Đồng Hồ Nhiệt Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Phụ Lục

        Đồng hồ nhiệt hiện được sử dụng rất nhiều trong các công trình công nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Vậy đâu là hãng đồng hồ nhiệt được tin dùng nhất hiện này?

ng hồ nhệt độ Delta DTA

     Bài viết dưới đây giới thiệu top 4 các hãng sản xuất bộ điều khiển nhiệt độ kỹ thuật số phổ biến nhất hiện nay, theo đánh giá về chức năng, giá cả và giao diện sử dụng.

1. HÃNG YUDIAN

      Là sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc đã trải qua hơn 20 năm phát triển và cải tiến, hiện đang là thiết bị đo lường thông minh phổ biến nhất được bán ở trên toàn thế giới như Hong Kong, Ấn Độ, Úc, Mỹ, châu Âu, Nam Á…
Sản phẩm sử dụng bộ điều khiển thông minh kết hợp điều khiển PID, bộ tự học và điều khiển mờ để đạt được đúng nhiệt độ như đã đặt trong thời gian ngắn mà không hề bị vọt lố. Sản phẩm là 1 lựa chọn không thể bỏ qua cho những kỹ thuật viên.

dhnyudian

đồng hồ nhiệt Yudian 

 2. ĐỒNG HỒ NHIỆT TOKY 

      Là dòng thiết bị chất lượng cao sản xuất tại Hong Kong, sử dụng kết hợp bộ điều khiển thuật toán mờ và bộ PID 2 bậc sẽ dễ dàng điều khiển đến chính xác nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn. Ngoài ra với giao diện thân thiện dễ dùng cùng thiết kế chống nứt và tầm điện áp đầu vào 100~240VAC phù hợp với nguồn điện ở hầu hết các khu vực. Đây là sản phẩm giá tầm cao không thể tốt hơn cho những người tỉ mỉ, yêu cầu tính chính xác tuyệt đối.
Lưu ý: thiết bị không sử dụng ngoài trời.

dhntoky

đồng hồ nhiệt Toky 

3. ĐỒNG HỒ NHIỆT KCE

      Dòng sản phẩm chất lượng đến từ Đài Loan sử dụng thuật toán điều khiển PID để điều khiển nhiệt độ. Được lập trình sẵn nhiều chế độ đễ bạn dễ dàng sử dụng. Ngoài ra thiết bị có tầm điện áp nguồn vào rộng  85~265VAC đặc biệt còn tíchhợp hệ thống cảnh báo khi nhiệt độ vượt quá nhiệt độ đã đặt.

KCE dong ho nhiet

đồng hồ nhiệt KCE

4. ĐỒNG HỒ NHIỆT YANG MING

      Đây là thiết bị của nhà sản xuất Ningbo (Hong Kong) ứng dụng thuật toán điều khiển thông minh PID điều chỉnh nhiệt độ cùng giao diện thân thiện dễ dùng. Sản phẩm có mức giá ổn và thường xuyên có đợt giảm giá sẽ là 1 lựa chọn hợp lý của các khách hàng tầm trung.

Yangmingdhn

Đồng hồ nhiệt YangMing

     Thông qua bài viết này hy vọng quý khách hàng sẽ đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn với nhu cầu của doanh nghiệp nói chung và cá nhân nói riêng. 

      Ngoài ra, bạn muốn tìm một địa chỉ công ty chuyên cung cấp thiết bị điện chính hãng, giá sỉ uy tín nhất tại Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo về công ty thiết bị điện Hoàng Phong qua địa chỉ web giới thiệu về công ty. https://hoangphongelectric.blogspot.com/p/hoangphong.html

About Kiến Thức Sức Khỏe Về Đá Muối

Check Also

REVIEW BỒN CẦU INAX: CHẤT LƯỢNG, BÁO GIÁ MỚI NHẤT

REVIEW BỒN CẦU INAX: CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT

Là một thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới, thiết bị vệ sinh Inax (Nhật Bản) được …

Trả lời